Chính sách khiếu nại

Chính sách giải quyết khiếu nại

Ban quản trị Sàn giao dịch Batdongsandatviet.vn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc tin đăng/quảng cáo của người đăng tin không chuẩn xác, sai sự thật…. bằng việc hỗ trợ xóa tin và thông tin tới người đăng tin.

Trường hợp khách hàng gửi thông tin khiếu nại trực tiếp đến Ban quản trị Sàn giao dịch qua email: Ban quản trị Sàn giao dịch Batdongsandatviet.vn sẽ email phản hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng. Thời hạn giải quyết khiếu nại là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin khiếu nại trực tiếp của khách hàng.

Để gửi khiếu nại.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Sàn giao dịch Batdongsandatviet.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại.

Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên trực tiếp hộ tin đăng của anh/chị,để chỉnh sửa theo yêu cầu của anh/chị trường hợp nhân viên cskh tin đăng của anh/chị không trả lời tin nhắn hoặc khiếm nhã với khách hàng anh/chị vui lòng gọi điện lên số Hotline tổng đài để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Sàn giao dịch Batdongsandatviet.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Mọi ý kiên thắc mắc anh/chị vui lòng gọi điện trực tiếp lên. Hotline: 0878247580 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xin chân thành cám ơn quý khách hàng!